DƯỢC MINH AN TỔ CHỨC THÀNH CÔNG TIỆC TỔNG KẾT CUỐI NĂM 2019

Hòa chung không khí đón mừng năm mới 2020, ngày 21/12/2019 Công ty TNHH Công Nghệ Dược Minh An long trọng tổ chức“LỄ TỔNG KẾT 2019 VÀ CHÀO XUÂN 2020” cho toàn thể cán bộ công nhân viên trong công ty.

Trong lễ tổng kết, Ông Phùng Minh Dũng thay mặt Ban lãnh đạo công ty tổng kết những thành quả đã đạt được trong năm 2019 và những vướng mắc còn tồn đọng, khuyến khích nhân viên tiếp tục nỗ lực phấn đấu để đạt được mục tiêu và nhiệm vụ đã đặt ra trong năm 2020, đồng thời cũng gửi lời chúc mừng năm mới tới toàn thể cán bộ nhân viên trong công ty cũng như định hướng phát triển trong năm 2020

  Buổi lễ tổng kết cuối năm được diễn ra với sự có mặt đầy đủ của tất cả lãnh đạo và nhân viên công ty trong không khí ấm cúng và vui tươi. Trong lễ tổng kết công ty còn tổ chức nhiều hoạt động thể thao, vui chơi giải trí, giao lưu văn nghệ sôi động giữa các phòng ban, nhiều nhân viên đã được tuyên dương và khen thưởng vì những cống hiến của mình trong năm 2019. Ban lãnh đạo trao quà Tết cho nhân viên và chúc mọi người một năm mới vui vẻ, chúc một năm mới công ty sẽ đạt được nhiều thành tích hơn nữa, trúng được nhiều gói thầu, và thành công trên con đường đã được vạch ra trước đó; chúc mọi người một năm mới mạnh khỏe, làm việc hiệu quả, góp phần xây dựng một MInh An phát triển thịnh vượng.

 Sau lễ tổng kết ban lãnh đạo và toàn thể nhân viên trong công ty có một buổi tiệc đầy ý nghĩa và ấn tượng. Buổi tiệc tất niên mang lại niềm vui và những kỉ niệm không thể quên đối với từng cán bộ công nhân viên trong công ty. Xin chúc cho Dược Minh An sẽ đạt được những mục tiêu đề ra trong năm 2020 và phát triển trong tương lai.

Một số hình ảnh buổi lễ tổng kết:

Ý kiến bình luận
Bài viết liên quan