CHÀO XUÂN 2023
LỄ TỔNG KẾT NĂM 2022 VÀ CHÀO XUÂN 2023- DƯỢC MINH AN🔥🔥
🔥Hòa chung không khí rộn ràng ngày xuân, ngày 16/12/2022 , Công ty TNHH công nghệ Dược Minh An tổ chức thành công “Lễ tổng kết công ty năm 2022 và Chào Xuân 2023”với sự tham gia của ban lãnh đạo công ty toàn thể nhân viên công ty và có sự hiện diện của các vị đại biểu khách quý.
🔥🔥 Buổi lễ tổng kết cuối năm được diễn ra với sự có mặt đầy đủ của tất cả lãnh đạo và nhân viên công ty trong không khí ấm cúng và vui tươi. Trong lễ tổng kết công ty còn tổ chức nhiều hoạt động, giao lưu văn nghệ sôi động , nhiều nhân viên đã được tuyên dương và khen thưởng vì những cống hiến của mình trong năm 2022 như: giải thưởng nhân viên xuất sắc năm 2022, giải thưởng Best seller, vinh danh nhân viên thâm niên công tác từ 5 năm trở lên, giải thưởng nhãn hàng, giải thưởng phát triển sản phẩm… .
.
🔥🔥 Sau lễ tổng kết ban lãnh đạo và toàn thể nhân viên trong công ty có một buổi tiệc đầy ý nghĩa và ấn tượng. Buổi tiệc tất niên mang lại niềm vui và những kỉ niệm không thể quên đối với từng cán bộ công nhân viên trong công ty. Xin chúc cho công ty TNHH công nghệ Dược Minh An hoàn thành tốt các mục tiêu năm 2023 và phát triển bền vững trong tương lai.
Sau đây là một số hình ảnh của buổi lễ.
Ý kiến bình luận
Bài viết liên quan